Blog

Thùng carton tùy chỉnh

Thùng carton tùy chỉnh không chỉ còn đơn thuần là một giải pháp đóng gói sản phẩm hiệu quả, bảo quản hàng hóa tốt mà còn là công cụ marketing hiệu quả, giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu và tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng.

Tại sao nên chọn thùng carton tùy chỉnh?

Thùng carton tùy chỉnh mang lại nhiều giá trị kinh tế cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí cũng như định hình hình ảnh của mình đến người tiêu dùng.

Việc sử dụng thùng carton tùy chỉnh xuất phát từ chính nhu cầu của doanh nghiệp đối với từng sản phẩm đặc thù riêng, góp phần quan trọng trong chiến lược marketing của doanh nghiệp.

  • Giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu: việc sử dụng thùng carton tùy chỉnh theo logo, màu sắc và thông điệp thương hiệu giúp sản phẩm của bạn trở nên nổi bật và dễ nhận biết. Đôi khi với từng dòng/chủng loại sản phẩm lại có mẫu mã nhận diện khác nhau.
  • Tạo ấn tượng độc đáo đối với khách hàng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu: Mẫu mã của thùng carton tùy chỉnh khá đa dạng và linh hoạt, giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật đáng nhớ, tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh.
  • Thùng carton tùy chỉnh thể hiện sự chuyên nghiệp, nâng cao giá trị sản phẩm: Thùng carton được thiết kế riêng cho chủng loại sản phẩm sẽ đảm bảo sự an toàn và nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển, thể hiện sự đầu tư và chuyên nghiệp của doanh nghiệp, tăng lòng tin của khách hàng.
Thùng carton tùy chỉnh theo loại sản phẩm
Thùng carton tùy chỉnh được thiết kế theo mẫu mã riêng tùy theo từng sản phẩm

Các yếu tố cần lưu ý khi thiết kế thùng carton tùy chỉnh:

  • Về thiết kế: doanh nghiệp nên lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, hình ảnh phù hợp với thương hiệu và sản phẩm
  • Về chất liệu: nên chọn loại giấy carton có độ cứng và độ dày phù hợp để bảo vệ sản phẩm tốt nhất.
  • Về kích thước: doanh nghiệp nên lựa chọn loại thùng carton sao cho vừa vặn với sản phẩm, tiết kiệm chi phí và không gian, và bảo quản sản phẩm không bị cấn móp khi vận chuyển.
  • Sử dụng công nghệ in ấn hiện đại, hợp lý về chi phí nhằm đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc trung thực nhất.
  • Ngoài ra, các vấn đề về kỹ thuật gia công: cán màng, ép kim, UV cũng có thể cân nhắc lựa chọn nhằm giúp thùng carton trở nên sang trọng và bền đẹp hơn.

Đơn vị sản xuất thùng carton tùy chỉnh uy tín

Để có được những chiếc thùng carton tùy chỉnh chất lượng cao và thiết kế ấn tượng, bạn nên cân nhắc và tìm hiểu các đơn vị sản xuất uy tín trên thị trường. Họ sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình thiết kế và sản xuất, để có được những thành phẩm tốt nhất.

Có thể nói, thùng carton tùy chỉnh không chỉ là một công cụ đóng gói mà còn là một  Việc đầu tư vào thùng carton tùy chỉnh sẽ mang lại những lợi ích lâu dài và giúp bạn xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ, bền vững.

Thùng carton tùy chỉnh theo kích thước sản phẩm
Thùng carton tùy chỉnh theo kích thước vừa vặn với sản phẩm để đảm bảo thẩm mỹ và bảo quản hàng hóa tốt nhất

CÔNG TY TNHH IROHA, chuyên sản xuất – cung ứng:
– Bao bì carton: Thùng carton 3-5-7 lớp, thùng carton sóng B,C,E, thùng carton nắp rời, nắp cài,…
– Thùng carton in theo yêu cầu, Thùng carton in offset, Thùng carton in flexo, Thùng carton tái chế
– Bao bì hộp giấy, túi giấy cao cấp, hộp giấy duplex, giấy lót chèn hàng,…
Phục vụ cho các ngành thực phẩm, dược phẩm, điện tử, văn phòng phẩm, quà tặng, gốm sứ, may mặc,..

Ưu thế của Công Ty TNHH IROHA:
✓ Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm
✓ Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao
✓ Dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động và khép kín
(từ khâu tư vấn – thiết kế – sản xuất – kiểm tra – giao hàng)

Chúng tôi tự hào cho ra thị trường những sản phẩm với chất lượng cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Ngoài Thùng carton in theo yêu cầu, công ty còn nhận thiết kế & in ấn tem nhãn, sản phẩm về giấy carton liên quan đến ngành công nghiệp đóng gói như: Thùng carton 3 lớpThùng carton 7 lớpThùng carton xuất khẩuThùng carton lớn;…

Close menu