Chi Tiết Sản Phẩm

Bàn văn phòng dài (2)
Bàn văn phòng dài (2)
Bàn văn phòng dài (1)
Bàn ghế phòng meeting dành cho không gian nhỏ
Bàn văn phòng dài (9)

Bàn văn phòng dài

Bàn văn phòng dài có chiều dài lớn, mặt bàn có đủ độ rộng rãi, giúp bảo vệ sức khỏe người ngồi, tạo nên không gian làm việc thoải mái cho nhân viên.

Việc sử dụng những sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp, mang lại năng suất và hiệu quả làm việc tốt hơn cho doanh nghiệp.

Compare
Share:

Bàn văn phòng dài sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian rộng rãi và thoải mái. Đây sẽ là một lựa chọn cho những ai muốn đầy đủ không gian để sắp xếp đầy đủ nhiều vật dụng văn phòng cần thiết trong công việc cũng như học tập một cách khoa học và ngăn nắp.

Bằng việc đem đến cho việc tạo nên không gian làm việc rộng rãi, thoải mái, bàn văn phòng dài có những ưu điểm nổi trội như sau:

Tăng diện tích làm việc

Bạn có thể đặt nhiều dụng cụ học tập, làm việc như laptop, máy in, vở, bút, các giấy tờ, hồ sơ, và còn nhiều vật dụng khác trực tiếp trên bàn làm việc mà không phải lo lắng về diện tích làm việc hẹp.

Bàn làm việc dài còn là giải pháp tối ưu cho các không gian làm việc nhỏ hẹp.

Bàn văn phòng dài (5)
Bàn văn phòng dài là giải pháp tối ưu cho các không gian làm việc nhỏ hẹp

Nâng cao tính linh hoạt trong công việc

Điểm đáng chú ý là bàn làm việc dài có thể được ghép nối với nhiều hệ tủ, kệ khác nhau để tạo nên không gian làm việc linh hoạt và đa dạng hơn.

Sản phẩm này cho phép bạn tùy chỉnh kích thước hoặc các phụ kiện kèm theo để phù hợp với các nhu cầu của bạn, từ tính năng đếm số đến các tùy chọn khe chứa tiện ích.

Bàn văn phòng dài (8)
Bàn văn phòng dài ghép nối với nhiều hệ tủ, kệ khác nhau

Cải thiện sức khỏe và thăng bằng trong công việc

Tạo sự thoải mái và hiệu suất cao hơn trong công việc

Một chiếc bàn văn phòng dài cung cấp một không gian rộng rãi hơn để làm việc giúp cho công việc của bạn không còn bị sự cản trở của không gian.

Giúp tăng cường năng suất và năng lượng trong công việc.

Bàn văn phòng dài (7)
Bàn văn phòng dài tăng cường năng suất và năng lượng trong công việc
Bàn văn phòng dài (10)
Bàn văn phòng dài giúp tăng diện tích và không gian làm việc

Để tận dụng hết công năng của bàn làm việc dài, hãy đảm bảo lựa chọn bàn làm việc dựa trên nhu cầu của mỗi doanh nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

IROHA là đơn vị tư vấn thiết kế và cung cấp nội thất văn phòng, nhà ở uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi đã thi công cho rất nhiều dự án lớn trong nước, do đó quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với các giải pháp thiết kế văn phòng của chúng tôi.

➡ Đến với IROHA bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, phòng họp, tủ hồ sơ, sàn nâng,… đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu,

Hãy liên hệ ngay với IROHA để được tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi quý khách trong thời gian sớm nhất.

Close menu