Chi Tiết Sản Phẩm

Thùng carton 7 lớp chất lượng tốt
Thùng carton 7 lớp chất lượng tốt

THÙNG CARTON 7 lớp

Thùng giấy carton 7 lớp được sử dụng nhiều nhất trong đóng gói và vận chuyển hàng dễ vỡ, hàng nặng, có kích thước to, đặc biệt là các loại đồ điện tử, vật liệu máy móc vì chịu được lực tốt.

 

Compare
Share:

THÙNG CARTON 7 lớp là loại thùng giấy carton cứng – được cấu tạo các lớp khá dày dặn, phù hợp sử dụng đóng gói những sản phẩm lớn và nặng.

Đặc điểm của thùng giấy carton 7 lớp

THÙNG CARTON 7 lớp được thiết kế theo cấu tạo gồm mặt ngoài phẳng và 5 lớp uốn sóng bên trong (gồm 3 lớp sóng hình sin và 2 lớp phẳng xen giữa các sóng).

  • Phần mặt sẽ được sử dụng chất liệu giấy tốt và cao cấp phẳng và mịn, giúp dễ dàng in ấn hoặc ghi chú bên ngoài.
  • Phần lớp thùng carton giữa nhờ vào các sóng giúp chống va chạm khi bị tác động lực, giúp bảo vệ hàng hóa bên trong tốt hơn.
  • Phần lớp đáy là phần sử dụng giấy cứng và dày hơn so với mặt ngoài, tăng độ chắc chắn để đựng những vật có trọng lượng nặng.
thùng carton 7 lớp 3
Thùng carton 7 lớp có các sóng chống va chạm khi tác động

Một số loại thùng carton 7 lớp:

  • Thùng 7 lớp loại sóng A: Chiều cao mỗi lớp sóng giấy dày đến 4.7mm và số lượng sóng trên mỗi 30cm của lớp là 33+/-3. Sử dụng cho những trường hợp đặc biệt, hoặc dùng cho để vận chuyển những hàng hóa có tải trọng lớn có giá trị cao.
  • Thùng 7 lớp loại sóng B: Chiều cao mỗi lớp sóng giấy dày 2.5mm và số lượng sóng trên mỗi 30cm của lớp như là 47+/-3. Dùng cho các mặt hàng hóa có tải trọng hoặc trọng lượng lớn chống va đập và giá trị hàng cao
  • Thùng 7 lớp loại sóng C: Có chiều cao mỗi lớp sóng giấy dày 3.6mm và số lượng sóng trên mỗi 30cm của lớp như là 39+/-3. Dùng để đựng mặt hàng hóa có tải trọng cao nặng và cho hàng có giá trị.
  • Thùng 7 lớp loại sóng E: Có chiều cao mỗi lớp sóng giấy dày 1.5mm và số lượng sóng trên mỗi 30cm của lớp là 90+/-3. Sử dụng đối với đóng gói hàng hóa tải trọng vừa phải nhưng dai.
  • Thùng carton 7 lớp sóng kết hợp: Có kết cấu giữa 3 lớp giấy sóng kết hợp khác nhau, cho ra nhiều loại sản phẩm thùng 7 lớp khác nhau là Sóng ABC, sóng AEB, sóng BCE, sóng AEC, sóng AEE,…
Thùng carton 7 lớp
Thùng carton 7 lớp khá dày và có nhiều loại sóng khác nhau

Ưu điểm của thùng carton 7 lớp là gì?

  • Đảm bảo về chức năng bảo vệ và vận chuyển hàng hóa nặng, lớn, di chuyển trong một khoảng thời gian dài.
  • Chất liệu an toàn và không gây hại đến môi trường, có thể tái sử dụng lại.
  • Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp còn có thể in ấn thông tin nhằm quảng bá hình ảnh, tăng nhận diện thương hiệu đối với khách hàng.
  • Bên cạnh đó, thùng carton 7 lớp có thể xếp gọn khi chưa sử dụng, tối đa hóa diện tích lưu trữ trong kho.
  • Thiết kế dày và chắc chắn hơn so với loại thùng carton 3 lớp và 5 lớp.

Ứng dụng của hộp giấy carton 7 lớp

Thùng giấy carton 7 lớp được sử dụng nhiều nhất trong đóng gói và vận chuyển hàng dễ vỡ, hàng nặng, có kích thước to, đặc biệt là các loại đồ điện tử, vật liệu máy móc vì chịu được lực tốt.

Với thiết kế độ dày vượt trội hơn hẳn loại 3 lớp và 5 lớp, mang lại hiệu quả bảo quản hàng hóa tốt hơn, giúp sản phẩm đến tay khách hàng được nguyên vẹn nhất. Cũng tùy vào nhu cầu cụ thể, mỗi doanh nghiệp cũng sẽ lựa chọn mẫu thùng với kích thước phù hợp.

IROHA là đơn vị chuyên cung ứng CÁC SẢN PHẨM THÙNG CARTON cho công nghiệp đóng gói, ngoài chất lượng uy tín mà còn có mức giá thành cực kỳ hợp lý.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm về giấy carton liên quan đến ngành công nghiệp đóng gói như: Thùng carton 3 lớp; Thùng carton 7 lớp; Thùng carton xuất khẩu; Thùng carton lớn;…

Hãy liên hệ ngay với IROHA để được tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi quý khách trong thời gian sớm nhất.

Close menu