Chi Tiết Sản Phẩm

Tủ hồ sơ cố định (2)
Tủ hồ sơ cố định (2)
Tủ hồ sơ cố định (3)
Tủ hồ sơ cố định (1)

Tủ hồ sơ cố định

Tủ hồ sơ cố định chính là giải pháp tăng diện tích không gian lưu trữ tài liệu tối ưu mà doanh nghiệp của bạn không thể bỏ lỡ.

Đây là một trong những thiết kế hiện đại, với cấu tiện lợi, đi kèm với sự sang trọng và thanh lịch, nâng tầm thẩm mỹ cho văn phòng làm việc.

Compare
Share:

Tủ hồ sơ cố định thường được sử dụng trong văn phòng. Nó có thể kết hợp với các loại không gian làm việc để có thể cất giữ hồ sơ, lưu trữ tài liệu.

Khác với tủ hồ sơ di động, tủ hồ sơ cố định sẽ được thiết kế theo đúng kích thước, vị trí đặt tủ phù hợp với bản vẽ văn phòng và sẽ không thay đổi vị trí suốt thời gian sử dụng.

Loại tủ hồ sơ cố định thường sẽ được thiết kế thành 3-4 buồng và chia thành nhiều ngăn khác nhau.

Tủ hồ sơ cố định (6)
Tủ hồ sơ cố định được đặt tại vị trí đã được đo đạc, thiết kế và định sẵn trong không gian văn phòng

Đối với những văn phòng khối lượng hồ sơ/tài liệu cần lưu trữ nhiều thì tủ hồ sơ cố định chính là giải pháp mà bạn không thể bỏ lỡ, với kết cấu tiện lợi, đi kèm với sự sang trọng và thanh lịch, nâng tầm thẩm mỹ cho văn phòng làm việc.

Thông thường, khi thiết kế tủ đựng hồ sơ cố định hay tủ di động, nhà sản xuất luôn thiết kế phần tay nắm âm đi kèm, hỗ trợ đóng mở tiện lợi, phần bản lề giảm chấn giúp ngăn phát ra tiếng ồn khi mở tủ.

Đặc biệt, chúng sẽ được trang bị hệ thống khóa giúp bảo mật và giữ gìn hồ sơ bên trong an toàn.

Tủ hồ sơ cố định (5)
Tủ hồ sơ cố định thường sử dụng tông màu trắng, xám, giúp không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn

Đơn vị cung cấp tủ hồ sơ cố định tại Đồng Nai:

Những loại tủ hồ sơ văn phòng thường được gia công từ sắt và sơn tĩnh điện, đây là chất liệu được đánh giá cao bởi khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của toàn văn phòng. Tuy nhiên, màu xám vẫn là tông màu thông dụng và được sử dụng nhiều nhất.

Tủ hồ sơ cố định (4)
Tủ hồ sơ cố định có thể sắp xếp liên tục thành dãy dài, tăng không gian lưu trữ hồ sơ

Tại IROHA, chúng tôi chuyên cung cấp Nội thất văn phòng, từ bàn ghế văn phòng, bàn ghế giám đốc, phòng họp, tủ hồ sơ cố định, di động,…. với chất lượng cao từ các đơn vị nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Mẫu tủ hồ sơ văn phòng; Mẫu tủ đựng hồ sơ nhiều ngăn; Tủ hồ sơ di động; Tủ hồ sơ cố định;… là những sản phẩm mà IROHA đã cung cấp ra thị trường và nhận được phản hồi tích cực từ các doanh nghiệp sau thời gian sử dụng.

Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng nhiệt tình.

➡ Đến với IROHA bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, phòng họp, tủ hồ sơ, sàn nâng,… đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu,

Hãy liên hệ ngay với IROHA để được tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi quý khách trong thời gian sớm nhất.

Close menu