Chi Tiết Sản Phẩm

Thùng carton sóng C
Thùng carton sóng C
thùng carton có sóng giấy
Thùng carton có sóng
Hộp carton sóng C
các loại sóng thùng carton

THÙNG CARTON SÓNG C

Thùng carton sóng C là loại phổ biến nhất hiện nay có độ cao sóng giấy là 3.2 – 4.0 mm với khả năng chịu lực nén và chịu bục rất tốt.

Hộp carton sóng C là loại thùng chứa được rất nhiều đồ trong thùng cùng một lúc và được ứng dụng ở rất nhiều các nhành nghề khác nhau như: linh kiện điện tử, hàng gia dụng, mỹ phẩm…

Compare
Share:

Thùng carton sóng C là loại phổ biến nhất hiện nay. Sóng giấy có độ cao từ 3.2 đến 4.0 mm, và chúng có khả năng chịu lực nén và chịu bục rất tốt.

Nhu cầu sử dụng thùng carton sóng C để đựng sản phẩm ngày càng cao, đặc biệt là các công ty, doanh nghiệp sản xuất đồ, có hàng xuất khẩu.

Các loại sóng để sản xuất thùng giấy Carton phổ biến trong tấm carton là sóng B, sóng C, sóng E và B/C.

Chất lượng & kết cấu của mỗi loại tấm carton được thiết kế đặc biệt tùy theo ứng dụng. Lớp giấy phủ mặt có thể là giấy trắng, nâu hoặc vàng.

Đặc điểm của thùng carton sóng C

  • Sóng carton loại C có thiết kế là dạng hình sin đạt chuẩn giúp phân tán rất đều trên bề mặt. Điều này sẽ giúp hạn chế tôi đa tình trạng bục rách.
  • Carton loại C là loại thùng carton tiện dụng, bạn có thể đựng và xếp nhiều thùng đồ lên nhau mà không sợ hàng hóa bị méo mó, hay biến dạng.
  • Sử dụng linh hoạt, dễ dàng và có thể tái sử dụng.
  • Trọng lượng nhẹ nên dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí.
  • Dễ dàng xử lý, thân thiện với môi trường.
Các loại sóng Thùng carton
Các loại sóng Thùng carton phổ biến

Ứng dụng của thùng carton sóng C

  • Được ứng dụng trong việc sản xuất các loại thùng carton khác nhau như thùng carton 3 lớp, thùng 5 lớp, thùng carton 7 lớp.
  • Dạng carton sóng C được sử dụng để đóng gói hay vận chuyển hàng hóa với sự đa dạng cao như: nông sản, hải sản khô, mỹ phẩm, y dược…
  • Thùng carton có sóng loại C còn được dùng bảo quản hàng trong kho mà vẫn tối ưu không gian không gian từ việc có thể xếp chồng các thùng carton lên nhau. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tránh để các hộp carton sóng trong môi trường ẩm ướt vì có thể làm mất đi khả năng chịu lực và chống bục của loại carton sóng này.
Hộp carton sóng C
Hộp carton sóng C được ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực đóng gói

Mua thùng carton sóng C chất lượng, giá tốt ở đâu?

IROHA là đơn vị được đối tác đánh giá cao trong việc cung cấp các dòng sản phẩm thùng carton có sóng chất lượng với chi phí cực kỳ hợp lý.

Không chỉ vậy, chúng tôi còn luôn nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ để đem lại sự hài lòng đến Quý đối tác cùng khách hàng.

Thùng carton size lớn
Thùng carton sóng C phổ biến trên thị trường với mức giá hợp lý và tối ưu

CÔNG TY TNHH IROHA, chuyên sản xuất – cung ứng:
– Bao bì carton: Thùng carton 3-5-7 lớp, thùng carton sóng B,C,E.
– Thùng carton in theo yêu cầu
– Bao bì hộp giấy, túi giấy cao cấp
Phục vụ cho các ngành thực phẩm, dược phẩm, điện tử, văn phòng phẩm, quà tặng, gốm sứ, may mặc,..

Ưu thế của Công Ty TNHH IROHA:
✓ Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm
✓ Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao
✓ Dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động và khép kín
(từ khâu tư vấn – thiết kế – sản xuất – kiểm tra – giao hàng)

➡ Chúng tôi tự hào cho ra thị trường những sản phẩm với chất lượng cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm về giấy carton trực tiếp trên website của chúng tôi như: Thùng carton 3 lớpThùng carton 7 lớpThùng carton xuất khẩuThùng carton lớn;…

Trong đó, các loại thùng carton size lớn cũng rất đa dạng kích thước, đảm bảo chất lượng  và giá thùng carton lớn cũng rất cạnh tranh.

Hãy liên hệ ngay với IROHA để được tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi quý khách trong thời gian sớm nhất.

Close menu