Chi Tiết Sản Phẩm

Bàn ghế giảng đường (1)
Bàn ghế giảng đường (1)
Bàn ghế giảng đường (4)
Bàn ghế giảng đường (3)
Bàn ghế giảng đường (2)

Bàn ghế giảng đường

Bàn ghế giảng đường cao cấp đạt theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của các giảng đường, phòng đào tạo, phòng hội trường,…

Ngày nay, với mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo, các mẫu bàn ghế giảng đường luôn mang đến hiệu quả tối ưu tạo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên.

 

Compare
Share:

Bàn ghế giảng đường là sản phẩm nội thất dành cho trường học, trường đại học, phòng giảng đường, hay phòng học lớn.

Bàn ghế giảng đường sẽ được cố định xuống sàn là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất để tạo sự chắc chắn và ổn định, bàn ghế này có khung thép chắc chắn, giúp nó giữ vững trên sàn nhà.

Giảng đường là nơi rất cần những mẫu bàn ghế hội trường tiện dụng, phù hợp với số lượng sinh viên đông đảo và đảm bảo thuận tiện cho việc ghi chép, là nơi ươm mầm các nhân tài, quyết định đến tương lai của họ.

Một giảng đường, phòng học tốt phải đảm bảo các điều kiện vật chất cũng như phương pháp giáo dục tiến tiến.

Bàn ghế giảng đường (8)
Bàn ghế giảng đường được thiết kế và lắp đặt theo từng không gian cụ thể
Bàn ghế giảng đường (7)
Bàn ghế giảng đường được lắp cố định xuống sàn để tạo sự chắc chắn và ổn định
Bàn ghế giảng đường (6)
Bàn ghế giảng đường phù hợp với số lượng sinh viên đông đảo và đảm bảo thuận tiện cho việc ghi chép

IROHA – Đơn vị cung cấp bàn ghế giảng đường uy tín và chất lượng:

Vì vậy, việc thiết kế không gian tới việc lựa chọn nội thất phòng học hết sức quan trọng. Trong đó, bàn ghế dành cho giảng đường là thiết bị không thể thiếu. 

Bàn ghế giảng đường (5)
Bàn ghế giảng đường sử dụng tông màu tối giản mang đến không gian hiện đại.

Không chỉ được làm cẩn thận, chắc chắn mà sản phẩm còn được thiết kế đầy tinh tế, sang trọng và hiện đại. Ngoài ra bộ sản phẩm còn đem đến một không gian học tập hiện đại, trẻ trung mang yếu tố thẩm mỹ cao.

IROHA là đơn vị tư vấn thiết kế và cung cấp nội thất văn phòng, nhà ở uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với các giải pháp thiết kế văn phòng của chúng tôi.

➡ Đến với IROHA bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, phòng họp, tủ hồ sơ, sàn nâng,… đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu,

Hãy liên hệ ngay với IROHA để được tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi quý khách trong thời gian sớm nhất.

Close menu