Chi Tiết Sản Phẩm

Giấy duplex 2 mặt trắng chất lượng cao
Giấy duplex 2 mặt trắng chất lượng cao
Giấy Duplex 300gsm
Mua giấy Duplex ở TPHCM
Hộp giấy duplex trắng
Giấy duplex 2 mặt trắng giá tốt

TẤM DUPLEX 2 MẶT TRẮNG

Giấy Duplex 2 mặt trắng là một loại bìa cứng, thường có 2 lớp hoặc nhiều lớp, có một mặt được tráng phủ với bề mặt bóng để in ấn tốt hơn.

Bề mặt của giấy duplex bìa trắng nhìn chung là trắng và mịn, độ hút mực tương đối đồng đều, ứng dụng phổ biến trong đóng gói.

Compare
Share:

Giấy Duplex 2 MẶT TRẮNG là loại giấy 2 mặt đều giống nhau có màu trắng do được tráng phủ, được sử dụng để in các hộp sản phẩm có kích thước vừa và hơi lớn như hộp bánh kẹo, hộp bánh trung thu, hộp đồ chơi,…

Ưu điểm của Giấy Duplex 2 mặt trắng:

Giấy duplex 2 mặt trắng với ưu điểm tối ưu về chi phí, thậm chỉ còn rẻ hơn cả giấy Ivory.

Do đó để sản xuất với số lượng nhiều với các bao bì không cần cao cấp lắm thì ta nên sử dụng giấy Duplex.

In ấn, cách bố trí, phối màu, cán vân, cán màng và các hiệu ứng khác đều tương đương dòng giấy khác. Chính vì thế giấy Duplex được sử dụng rất nhiều trong in hộp giấy để giảm chi phí giá thành.

Ngoài ra giấy Duplex 2 mặt trắng cũng mềm như giấy couche nên khi cấn gấp cũng rất dễ dàng.

Chỉ có một khuyết điểm duy nhất là mặt trong của nó hơi đen. Tuy nhiên cũng không ảnh hưởng nhiều lắm vì với các dòng sản phẩm thông thường thì sử dụng giấy Duplex là hoàn toàn hợp lý.

Định lượng giấy duplex trắng
Định lượng giấy duplex trắng khá đa dạng: 120gsm; 200gsm; 350gsm; 500gsm;…

Giấy Duplex có 2 loại khác nhau rất rõ ràng:

Giấy duplex 2 mặt: tức là 2 mặt đều giống nhau có màu trắng do được tráng phủ. 2 mặt đều đẹp có thể in ấn và sử dụng như nhau.

Giấy duplex 1 mặt: tức là có 1 mặt trắng, 1 mặt màu xám. Mặt màu trắng sẽ dùng làm mặt ngoài để in ấn, còn mặt xám xấu hơn thì để ở bên trong. Thường dùng để làm hộp giấy bánh kẹo, vì mặt bên trong không cần đẹp, nó có giá rẻ hơn duplex 2 mặt.

  • Giấy Duplex 250gsm: là định lượng mỏng của giấy Duplex thường dùng để bồi với giấy carton sóng E để làm hộp cứng. Thường có 2 mặt mặt trắng để in ấn cho đẹp, mặt xám dùng để bồi.
  • Giấy Duplex 350gsm: có nghĩa một mét vuông giấy nặng 350g, khá là dày và cứng dùng để làm hộp giấy bánh kẹo, hộp dược phẩm, không cần bồi thêm.
  • Giấy Duplex 400gsm: một mét vuông nặng 400g có thể dùng làm thẻ bài, folder, hộp cứng là loại dày và cứng nhất trong các dòng giấy Duplex.
Giấy duplex 2 mặt trắng số lượng lớn
Giấy duplex 2 mặt trắng được sử dụng phổ biến bởi tính thẩm mỹ cao, tối ưu chi phí.

Ứng dụng của Giấy duplex 2 mặt trắng:

Ưu điểm của giấy Duplex là cứng, bền và thẳng. Nên thường dùng để làm hộp giấy, thường gặp nhất là hộp quà cứng, hộp giày cứng, hộp thời trang, hộp đồ chơi…

Do độ cứng vượt trội, hỗ trợ mạnh mẽ cho quá trình cắt bế, dập để tạo nếp gấp. Ngoài ra nó được dùng để làm các loại thùng mỏng thay thế cho thùng carton. Giấy Duplex không tráng phủ luôn được bọc bởi giấy mỹ thuật để tạo thành các loại bao bì cao cấp cho khả năng in ấn tuyệt vời.

Giấy Duplex 2 mặt trắng thường được ứng dụng để sản xuất các loại bao bì hộp giấy, bìa sách và các vật dụng trang trí khác làm từ giấy như hộp thủy sản, hộp sữa, hộp coffee, hộp trà, hộp quà, hộp bánh, bồi thùng carton nhiều lớp, bìa tập, hộp khăn giấy,…

Thiết kế in ấn hộp giấy duplex
Hộp giấy duplex 2 mặt trắng có thể in ấn màu sắc bắt mắt, tăng khả năng quảng bá thương hiệu.

CÔNG TY TNHH IROHA, chuyên sản xuất – cung ứng:
– Bao bì carton: Thùng carton 3-5-7 lớp, thùng carton sóng B,C,E, thùng carton nắp rời, nắp cài,…
– Thùng carton in theo yêu cầu
– Bao bì hộp giấy, túi giấy cao cấp, hộp giấy duplex,…
Phục vụ cho các ngành thực phẩm, dược phẩm, điện tử, văn phòng phẩm, quà tặng, gốm sứ, may mặc,..

Ưu thế của Công Ty TNHH IROHA:
✓ Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm
✓ Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao
✓ Dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động và khép kín
(từ khâu tư vấn – thiết kế – sản xuất – kiểm tra – giao hàng)

➡ Chúng tôi tự hào cho ra thị trường những sản phẩm với chất lượng cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.
Ngoài Thùng carton in theo yêu cầu, công ty còn nhận thiết kế & in ấn tem nhãn, sản phẩm về giấy carton liên quan đến ngành công nghiệp đóng gói như: Thùng carton 3 lớpThùng carton 7 lớpThùng carton xuất khẩuThùng carton lớn;…

Đến với IROHA bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hãy liên hệ ngay với IROHA để được tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi quý khách trong thời gian sớm nhất.

Close menu