Chi Tiết Sản Phẩm

Thùng carton loại lớn
Thùng carton loại lớn
Thùng carton lớn TPHCM
Thùng carton loại lớn
Thùng giấy carton khổ lớn

THÙNG CARTON LỚN

Thùng carton lớn có độ dày và bền được dùng để đóng gói hay vận chuyển những loại hàng hóa có kích thước lớn một cách an toàn.

Tùy vào nhu cầu đóng gói, vận chuyển mà bạn có thể lựa chọn thùng carton cỡ lớn có kích thước khác nhau hoặc loại 3 lớp, 5 lớp hay 7 lớp.

Compare
Share:

Cũng như tên gọi của nó, thùng carton lớn được dùng để đóng gói hay vận chuyển những loại hàng hóa có kích thước lớn một cách an toàn. Do vậy, loại thùng carton này thường có độ cứng cao.

Thùng carton lớn
Thùng carton lớn, phù hợp đóng gói cho các mặt hàng, sản phẩm có kích thước, trọng lượng lớn như: bàn ghế nội thất, tivi, tủ lạnh,

Ưu điểm của thùng carton lớn

  • Thùng carton lớn thường được sản xuất từ giấy có kết cấu cao nhằm đảm bảo tính cứng cáp và độ bền của thùng, gia tăng khả năng bảo vệ hàng hóa trong suốt hành trình vận chuyển.
  • Thùng carton cỡ lớn là giải pháp tối ưu khi vận chuyển các loại hàng hóa có kích thước lớn như: tủ lạnh, tivi, máy giặt, đồ nội thất, máy móc thiết bị…
  • Tuy có kích thước lớn nhưng các loại thùng carton size lớn cũng có sự linh hoạt cao tùy thuộc từng nhu cầu cụ thể. Ví dụ, trong trường hợp không yêu cầu khả năng chịu lực cao, bạn có thể lựa chọn các loại thùng có kết cấu thấp hơn.
Thùng carton size lớn
Thùng carton size lớn bảo quản hàng hóa tối ưu trong quá trình vận chuyển, đặc biệt là doanh nghiệp xuất khẩu

Thùng carton cỡ lớn có những loại nào?

Có ba loại thùng carton loại lớn phổ biến: 3 lớp, 5 lớp, và 7 lớp. Mỗi loại đều có cấu trúc riêng biệt để đáp ứng nhu cầu đóng gói và bảo vệ của bạn. Cụ thể:

  • Thùng carton size lớn 3 lớp: Lợi thùng này phù hợp đựng hàng hóa hạng nhẹ và có thể tích lớn. Phổ biến là loại sóng A hoặc sóng C và chất liệu phổ biến để sản xuất loại thùng này là giấy Kraft, và Duplex. Ngoài ra, thùng carton 3 lớp có nhiều kích thước khác nhau, nhưng phổ biến nhất là loại thùng carton 50x30x30cm và 60x40x40cm…
  • Thùng carton cỡ lớn 5 lớp: Đây là loại thùng giấy carton khổ lớn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Thùng có cấu tạo 5 lớp giấy bền, chắc, cứng cáp lại chuẩn form hơn. Với loại thùng này, bạn có thể đóng gói các sản phẩm có những kích thước và cân nặng lớn một cách an toàn. Loại thùng này được làm từ giấy sóng AB hoặc là giấy sóng BC với kích thước phổ biến là 60x60x60cm, 60x40x40cm…
  • Thùng carton cỡ lớn 7 lớp:  Đây là loại thùng mang lại khả năng bảo vệ tối ưu nhất với độ dày của lớp giấy carton vô cùng lớn. Loại thùng này được làm từ các loại sóng BCE hoặc BCB với khả năng chống lại lực xuyên thủng cực tốt. Ngoài ra, với loại thùng này, bạn có thể xếp chồng và đóng gói các sản phẩm nặng lên nhau. Kích thước của loại thùng này cũng đa dạng và vượt trội hơn hẳn so với loại 3 lớp và 5 lớp.
Thùng carton lớn giá tốt
IROHA – Đơn vị chuyên sản xuất thùng carton uy tín, chất lượng tốt.

Mua thùng carton lớn ở đâu?

IROHA cung cấp các giải pháp đóng gói đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu khách nhau như: thùng carton xuất khẩu, thùng carton có sóng C, thùng carton nhỏ

Trong đó, các loại thùng carton size lớn cũng rất đa dạng kích thước, đảm bảo chất lượng  và giá thùng carton lớn cũng rất cạnh tranh.

CÔNG TY TNHH IROHA, chuyên sản xuất – cung ứng:
– Bao bì carton: Thùng carton 3-5-7 lớp, thùng carton sóng B,C,E.
– Thùng carton in theo yêu cầu
– Bao bì hộp giấy, túi giấy cao cấp
Phục vụ cho các ngành thực phẩm, dược phẩm, điện tử, văn phòng phẩm, quà tặng, gốm sứ, may mặc,..

Ưu thế của Công Ty TNHH IROHA:
✓ Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm
✓ Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao
✓ Dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động và khép kín
(từ khâu tư vấn – thiết kế – sản xuất – kiểm tra – giao hàng)

➡ Chúng tôi tự hào cho ra thị trường những sản phẩm với chất lượng cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng.

Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm về giấy carton trực tiếp trên website của chúng tôi như: Thùng carton 3 lớpThùng carton 7 lớpThùng carton xuất khẩuThùng carton lớn;…

Hãy liên hệ ngay với IROHA để được tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi quý khách trong thời gian sớm nhất.

Close menu